Cách lựa chọn hạt giống su hào cho năng suất cao vụ Đông

Thứ tư - 16/09/2020 11:17
Bước vào vụ Đông, người dân miền Bắc lại chuẩn bị gieo trồng những cây rau ngắn ngày như: su hào. Vậy để năng suất vụ Đông được cao nhất, người nông dân cần mua những giống cây nào? Mua giống su hào ở đâu?
Vườn ươm giống su hào chịu nhiệt TV 16
Vườn ươm giống su hào chịu nhiệt TV 16
Su hào là loại củ rất tốt cho sức khỏe, nó có chứa nhiều chất xơ, các chất dinh dưỡng như vitamin C, Kali.. tốt cho hệ tiêu hóa, đây là cây trồng tương đối dễ trồng và dễ chăm sóc, có thể trồng với diện tích rộng và tự trồng su hào tại nhà để cung cấp thực phẩm sạch và an toàn, tiết kiệm kinh phí cho gia đình.

Su hào xanh được dùng để hầm xương, luộc, làm dưa… Và cách trồng su hào xanh cũng rất đơn giản, loại củ rất ít tốn công chăm sóc mà lại cho năng suất và chất lượng cao. 

Việc lựa chọn Hạt giống Su Hào cũng rất quan trọng, chất lượng hạt giống là một yếu tố ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng cây rau. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố duy nhất. Trong quá trình cây phát triển, sẽ còn rất nhiều yếu tố quan trọng khác quyết định năng suất của cây trồng như điều kiện tự nhiên, quy trình chăm sóc… Để đảm bảo cây trồng đạt chất lượng tốt nhất, ta nên lựa chọn loại hạt giống phù hợp với thời vụ và phương pháp trồng. Các loại hạt giống chịu nhiệt sẽ phù hợp với những địa điểm có khí hậu khắc nghiệt.

Hạt giống Su hào Hàn Quốc TV-16 là loại hạt giống kháng bệnh tốt, chịu nhiệt, năng suất cao độ đồng đều củ cao không bị rỗng ruột hay trổ hoa muộn. Củ hình cầu Đường kính củ su hào 15-20 cm, thời gian thu hoạch nhanh. 

Xem Sản phẩm Hạt giống Su hào Hàn Quốc TV-16

su hao tv 16

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

0983829955

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây